Trang trí sinh nhật Khủng Long

Trang trí sinh nhật Khủng Long

Chủ đề Trang trí sinh nhật Khủng Long siêu cute đã cập bến nhà Cát Decor !

Chúng ta chơi 1 trò chơi nhé các bé ! Bạn nhỏ nào kể tên được các bóng hình khủng long dưới đây, đến ngay nhà Cát Decor – 194 Tố Hữu Đà Nẵng để được nhận quà là bong bóng chú khủng long siêu đáng yêu nhé !

Trang trí sinh nhật khủng long, chủ đề đến 80% bé trai lựa chọn !

Các set trang trí khủng long thường bong bóng sẽ có màu xanh lá cây, để tạo được hiệu ứng khu rừng rậm, điểm thêm chút màu nâu thân cây.

Các hình bóng khủng long có sẵn tại nhà Cát Decor : bóng khủng long mặt ngố, bóng khủng long đội vương niệm, bóng khủ long T-Rex, … Các chú Dino nhiều màu nhiều loại, cho bé tha hồ chọn lựa. Ngoài ra có bóng hình cây, bóng hình cá, làm cho khung cảnh trang trí thêm sinh động

Bộ chữ Happy Birthday màu nào phù hợp ? bạn nhỏ có thế lựa chọn bộ chữ bóng màu bạc, màu vàng , hoặc dây cờ chủ đề Khủng long nhé !

Ngoài ra có các backdrop thiết kế chủ đề khủng long, có tên và tuổi của bé, bố mẹ đặt trước để nhà Cát decor lên mẫu nha ! Kích thước backdrop dành cho buổi tiệc đầm ấm thường là 70cm x 1m, 1m x 1m2, có thể thay đổi theo yêu cầu.

Còn gì nữa nhỉ ?

Chibi khủng long mặt bé ! Sẽ đáng yêu vô cùng !

Hastag cầm tay chụp ảnh, có tên bé, có câu chúc của cả gia đình, cho buổi tiệc thật ý nghĩa !

Bố mẹ nhớ đặt thêm chiếc bánh xinh xinh cùng chủ đề nhé ! Vậy là đã chuẩn bị buổi tiệc trang trí sinh nhật khủng long tuyệt vời rồi !

Xem thêm các Set trang trí sinh nhật Khủng Long ở đây bố mẹ nhé !

Thông tin liên hệ tư vần đặt hàng :

 #CÁTDECOR

????Address: 194 Tố Hữu – Cẩm Lệ – TP.Đà Nẵng

????Tel: 0931.929.333 – 077.44.70.726

???? Website : trangtrisinhnhatdanang.com

Cát Decor – phụ kiện sinh nhật Đà Nẵng

Trả lời

Cát nghe ạ !
icons8-exercise-96 chat-active-icon